Thursday, March 31, 2011

Katy Perry สวยใสไร้เมคอัพในวีดีโอซ้อมเต้นที่ LA/ออกจากโรงแรมใน Dublin

ผมเชื่อว่า...แฟนคลับหลายๆคน อาจจะได้เห็นหน้าสวยๆของสาวสวย Katy Perry ในแบบไร้เมคอัพกันแล้วแน่ๆเลย (เอ๊ะ! หรือว่ายัง)

งั้นไม่ไปเป็นครับ วันนี้ผมมีวีดีโอมาให้ดูกันแบบใกล้ๆแนบชิดเลย ฮ่าๆๆ

และคลิปวีดีโอที่แฟนคลับทุกๆคนกำลังได้ดูอยู่นี้ เป็นคลิปเบื้องหลังการซ้อมเต้นในทัวร์ California Dreams ของเธอใน LA ครับผม!! (ขอบอกว่าน่ารักมากๆ)

ถ้าไม่เชื่อก็..ลองคลิกชมกันเลยคร้าาบผม :)

แถมๆ อีกสักนิดครับผม ภาพล่าสุด! จาก Katy Perry ขณะที่เธอกำลังเดินออกมาจากโรงแรมใน Dublin

1 comment:

  1. เย้้้้้้้้ !! ในที่สุดก็ฮิตใส่ Credit ที่ภาพแล้วววววววว

    ReplyDelete