Friday, April 1, 2011

2 ภาพใหม่จาก Britney Spears พร้อมโชว์ Big Fat Bass ที่ไม่ได้ออกอากาศจากรายการ Jimmy Kimmel

หลุดมาอีกรอบกับ 2 ภาพใหม่ล่าสุด! สดๆร้อนๆ วันนี้ Britney ก็ยังสวยหมือนเดิม
(แต่ทำไมขยันหลุดออกมาจังเลยหว่า?)





และต่อด้วยโชว์ Big Fat Bass ที่ไม่ได้ออกอากาศจากรายการ Jimmy Kimmel เมื่อวันนั้น ถ้ายังจำกันได้อยู่เนอะ เอามาให้ชมกันครับ เผื่อแฟนคลับหลายๆคนอาจจะพลาด
(ถ้าช้าไปผมก็ขอโทษด้วยครับผม)



Britney Spears performing BIG FAT BASS on Jimmy Kimmel LIVE!





ผมคิดว่าโชว์นี้ไม่น่าจะมีแบบชัดๆน่ะครับ เพราะว่าไม่ได้ออกอากาศ ก็เลยมีแต่แบบ Fancam

(จากใจเจ้าของกระทู้เลย ผมว่าแบบแฟนแคมได้อารมณ์กว่าเยอะเลย ดูแล้วขนลุกมาก มีทั้งเสียงกรี๊ดเต็มหูไปหมด
แต่พอนำไปออกอากาศเค้าตัดเสียงกรี๊ดออกหายเกือบหมดเลย อารมณ์ตรงนี้เลยหายไปในทันที ใครคิดแบบผมบ้างครับ ขอเสียงหน่อยเร้ววว!!)

No comments:

Post a Comment